Halloween party ideas 2015

chỉnh sửa cắt ghép video


Aimersoft Video Converter là công cụ rất mạnh trong việc chuyển đổi Video, hỗ trợ rất nhiều định dạng Video/Audio phổ biến hiện nay như MP4, AVI, WMV, MOV, RM, RMVB, MPG, MPEG, 3GP, 3GPP, MPG, ASF, FLV, VOB, WMA, M4A, MP3, AC3, WAV...Video sau khi chuyển đổi có thể Play trên iPod, Zune, iPhone, Apple TV, PSP, Xbox 360, PS3, Archos, iRiver, Creative Zen, PMP, MP4/MP3 Player, Smart Phone, Pocket PC, PDA, cell Phone... Ngoài ra bạn có thể Capture những hình ảnh yêu thích từ Video đang xem, file ảnh xuất ra có chất lượng giảm ko đáng kể.


Aimersoft Video Editor là một chương trình chỉnh sửa video dễ sử dụng, chưa mạnh mẽ cho phép bạn biên dịch bất kỳ dự án phim hoặc video từ video, tập tin âm thanh và hình ảnh chỉ trong một vài cú nhấp chuột.Bạn có thể tạo ra những thước phim chuyên nghiệp với hàng nghìn hiệu ứng khác nhau với Aimersoft video editor. Hãy cùng trải nghiệm và cảm nhận nhé

Bạn đang muốn tự tạo cho mình những video clip ấn tượng và sắc nét với độ phân giải cao. Các phần mềm chỉnh sửa video chuyên dụng hỗ trợ rất tốt nhưng không phải ai cũng có thể sử dụng được nó dễ dàng mà phải mất thời gian mày mò tìm hiểu. Và Aimersoft Video Editor ra đời là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn lúc này.


[​IMG]
Giao diện chính của chương trình Arimesoft Video Editor


Aimersoft Video Editor cung cấp cho người dùng khả năng thực hiện các thao tác chỉnh sửa video như: thêm các hiệu ứng độc đáo, chèn nhạc nền, lời giới thiệu, ... để tạo những video clip với hình ảnh và âm thanh chất lượng cao. Aimersoft Video Editor còn đặc biệt đơn giản trong quá trình sử dụng và mọi đối tượng người dùng đều có thể sử dụng được.

Thêm vào đó, Aimersoft Video Editor còn cho phép chia cắt và ghép nối các đoạn video clip trên nhiều định dạng như: AVI, MP4, MOV, FLV, MKV và VOB. Khi cắt tập tin video người dùng cần xác định thời điểm bắt đầu và thời điểm kết thúc của video để nhập vào. Sau khi thực hiện quá trình cắt và ghép video thì video có sự thay đổi về kích thước, chiều dài tập tin.


Ngoài ra, bạn có thể sử dụng Aimersoft Video Editor để chuyển đổi đuôi video sang các định dạng thông dụng và còn có thể thay đổi kích thước, độ phân giải, tỷ lệ khung, tỷ lệ bit, tần số và kênh để tạo những video chất lượng cao.

Những tính năng chính của Aimersoft Video Editor:

- Chỉnh sửa video dựa trên các công nghệ tiên tiến nhất.

- Thực hiện các thao tác chỉnh sửa video như: thêm các hiệu ứng độc đáo, chèn nhạc nền, lời giới thiệu, ...

- Tạo những video clip với hình ảnh và âm thanh chất lượng cao.

- Chia cắt và ghép nối các đoạn video clip trên nhiều định dạng như: AVI, MP4, MOV, FLV, MKV và VOB.

- Chuyển đổi đuôi video sang các định dạng thông dụng.

- Thay đổi kích thước, độ phân giải, tỷ lệ khung, tỷ lệ bit, tần số và kênh để tạo những video chất lượng cao.


1 ưu điểm nữa của Aimersoft Video Editor đó là bạn có thể chia sẻ video vừa tạo đi mọi nơi


[​IMG]


• Xuất ra trong các định dạng phổ biến: Bạn có thể lưu video của bạn trong một loạt các định dạng video thông thường, bao gồm MP4, MOV, AVI, WMV, FLV, MKV, 3GP và nhiều hơn nữa để xem sau này bất cứ nơi nào.
• Chuyển đổi sang các thiết bị di động: Video cài đặt trước cho iPhone, iPad, iPad, điện thoại thông minh, PSP, Xbox 360, vv được cung cấp, có nghĩa là bạn chỉ có thể lưu video để chơi trên các thiết bị di động liền mạch.
• Tạo và chia sẻ trên YouTube: Đó là thời gian để cho gia đình và bạn bè của bạn xem sự sáng tạo video của bạn. Đơn giản chỉ cần nhập các thông tin theo yêu cầu YouTube và bạn có thể trực tiếp tải lên và chia sẻ phim trên YouTube.
• Lưu và ghi vào đĩa DVD: Ghi đĩa sản xuất của mình vào DVD không chỉ là một cách tốt để giữ các đoạn video, mà còn là một lựa chọn tốt cho những món quà gia đình. Bây giờ bạn có thể ghi video vào đĩa DVD như một món quà ưa thích và xem nó trên đầu đĩa DVD / TV thoải mái.


Download: Fshare

Post a Comment

Powered by Blogger.