Halloween party ideas 2015






Photodex ProShow Gold là một công cụ hoàn chỉnh tất-cả-trong-một cho những người đam mê trình chiếu . Với các giải thưởng ProShow Gold đã nhận được , bạn có thể chia sẻ kinh nghiệm của bạn theo cách bạn muốn , để bạn bè và gia đình nhớ đến bạn trên HD , DVD & Online . ProShow Gold thật dễ dàng để tạo một trình chiếu với hình ảnh, video và âm nhạc trong một vài bước đơn giản. Chỉ cần kéo và thả nội dung vào chương trình , chỉnh sửa ảnh , thêm hiệu ứng, thiết lập thời gian và bạn đã hoàn tất!



Khác với phiên bản Gold. ProShow Producer mở rộng thêm danh sách các tính năng sáng tạo và các tùy chọn kiểm soát tạo lập vốn đã rất ấn tượng. Giờ đây các nhiếp ảnh gia có thể tạo ra các trình diễn ảnh chuyên nghiệp không chỉ hào nhoáng mà còn có thể tạo ra những hiệu quả nghệ thuật đỉnh cao trước đây chỉ có trong các phần mềm biên tập phim và ảnh chuyên nghiệp của hãng thứ 3.

Từ tạo ấn bản số cho đến các trình diễn đa phương tiện, ProShow Producer giới thiệu đến cho các nhiếp ảnh gia một phương thức hoàn toàn mới trong việc trưng bày các bức ảnh của mình với thế giới. Với Producer, các nhiếp ảnh gia có thể tạo các trình diễn ảnh đa phương tiện và xuất ra 14 định dạng tùy chọn khác nhau, bao gồm DVD, CD cùng tùy chọn phim HD mới hay các tùy chọn xuất ra Flash, QuickTime.
Download





Post a Comment

Powered by Blogger.