Halloween party ideas 2015

Phiên bản UC Browser PC 5.0 mới được nâng cấp lên Chromium M41 cho khả năng dyệt web nhanh, mượt hơn, đồng thời có thể biến chiếc laptop trở thành thiết bị phát Wi-Fi chỉ với một vài thao tác đơn giản.


trình duyệt phát wifi

Phiên bản UC Browser PC 5.0.
Cách đây 1 tháng, UC Browser, trình duyệt hàng đầu thế giới do bên thứ ba cung cấp với hơn 13% thị phần (theo thống kê tháng 4/2015 của StatCounter) đã giới thiệu phiên bản UC Browser Beta đầu tiên dành cho PC tới người dùng tại các thị trường quốc tế.
Không ngừng cải tiến để mang lại trải nghiệm tốt nhất, phiên bản Beta đầu tiên đã được nâng cấp với nhiều tính năng nổi trội. UC Browser PC 5.0 hiện được nâng cấp lên Chromium M41 giúp cải thiện đáng kể hiệu suất hoạt động, đồng thời mang lại trải nghiệm duyệt web nhanh và mượt hơn.
Đặc biệt, phiên bản này còn có thể biến chiếc laptop của bạn thành 1 Wi-Fi Hotspot chỉ với một vài thao tác đơn giản. Giờ đây với UC Browser PC, bạn có thể tiết kiệm dung lượng 3G bằng cách phát Wi-Fi từ laptop và kết nối mạng Internet miễn phí cho tất cả thiết bị di động của mình (tính năng này chỉ áp dụng cho các máy tính có sẵn cạc mạng không dây/wireless cards).
Nhấp chuột vào biểu tượng Wi-Fi ở góc trên bên phải màn hình để bật Wi-Fi Hotspot.
Ngoài ra, phiên bản nâng cấp còn kèm nhiều cải tiến khác như sửa lỗi phiên bản cũ, thêm nhiều lựa chọn quản lý tab, thêm lựa chọn thiết lập công cụ tìm kiếm mặc định…
Người dùng có thể trải nghiệm ngay UC Browser PC 5.0 tại pc.ucweb.com

Theo: ictnew

Post a Comment

Powered by Blogger.