Halloween party ideas 2015


Vô tình đọc được 1 bài hướng dẫn của Anhhangxom về cách biến "tai nghe" thành Micro nên mình làm theo và mình đã thành công nên muốn chia sẻ lại cho các bạn nào k có điều kiện mua Micro muốn có 1 micro để thu âm những thứ phát ra trên máy tính thì làm theo nhé.


Như các bạn biết, điện thoại giờ đã đa dạng và khi mua về lúc nào cũng tặng kèm tai phone, tai phone này có thể nghe nhạc và trả lời điện thoại khi có cuộc gọi đến, nên giờ mình sẽ tận dụng nó làm Micro nhỏ cho máy tính.

Đầu tiên tìm trên máy tính lỗ Micro và cắm dây tai phone vào nó
recording sound no need microphone

lỗ có hình micro

Sau đó phải chuột vào biểu tượng Loa ở góc phải màn hình chọn Recording Device

ghi âm không cần micro

bạn hãy thử động đậy dây tai phone xem có hiển sóng âm thanh xanh như trên ko ? nếu có hiện ở thiết bị nào thì nhấn vào thiết bị đó rùi nhấn Set Default


Khi đã biết chắc nó hoạt động, bạn có thể tăng âm lượng của microphone bằng cách bấm nút “Properties” > hộp thoại hiện ra bạn chọn thẻ “Level” và kéo thanh trượt lên mức 100 như hình bên dưới, xong bấm nút OK.



Như vậy bạn đã có 1 micro nhỏ để ghi âm các chương trình bật lên trên máy tính, tuy chất lượng không được tốt và trong như Micro phone thật nhưng cũng đáp ứng được nhu cầu cơ bản cho việc thu âm. 

chúc các bạn thành công.



Post a Comment

Powered by Blogger.