Halloween party ideas 2015



Trong hàng ngàn chương trình chỉnh sửa video trên mạng, thật khó mà tìm ra được một phần mềm nào vừa dễ sử dụng mà lại cung cấp cho bạn đầy đủ tùy chọn nâng cao. Một điều may mắn là 6 chương trình sau đây đáp ứng đầy đủ những yêu cầu đó.


Với những chương trình này, bạn không những có thể chỉnh sửa các đoạn phim tự tạo mà còn những loại phim khá chuyên nghiệp và những định dạng chất lượng cao khác, trong phần High-Definition Quality vàCreate your slide show of photos (tạo trình chiếu hình ảnh), Burn CD và tải lên mạng. Đặc biệt phù hợp cho các dân kiếm tiền với youtube.



1. Adobe Premier Pro

Đây là chương trình chuyên nghiệp thời gian thực, có biểu đồ thời gian (timeline) để chỉnh sửa video. Nó nằm trong bộ Adobe Creative Suite dành cho việc thiết kế đồ họa, chỉnh sửa video và phát triển web. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể mua và tải về một cách độc lập. Với đa số các tính năng nâng cao cùng việc hỗ trợ cho nhiều định dạng video khác nhau, Adobe Premiere Pro xứng đáng ở vị trí số 1.


Hướng dẫnCác bạn tải bản cài đặt Adobe Premiere Pro CC về, giải nén ra, chạy file setup.exe để cài đặt.
Khi cài đặt các bạn chọn Trial nhé.
Cài xong các bạn copy file amtlib.dll trong folder crack, paste vào folder cài đặt là được.

Chúc bạn thành công!  

2. Pinnacle Studio Pro

Thêm một ứng dụng chỉnh sửa video phi tuyến tính nữa, nhưng được sản xuất bởi Pinncle Systems, một phân nhánh của Avid Technology. Dù vậy, đây là phiên bản thị trường của một phần mềm chuyên dụng khác từ Pinnacle là Liquid Edition (và bây giờ là Avid Liquid). Nó thừa hưởng tính năng Instant CD/DVD từ hệ thống máy tính VOB. Pinnacle Studio cho phép người sử dụng làm vai trò tác giả của nội dung, tạo các VCD/DVD với các bảng menu và ghi vào đĩa mà không cần thêm phần mềm hỗ trợ nào khác.

pass giải nén: sinhvienit.net
Hướng dẫn Crack: xem tại đây

3. Corel Video Studio

Đây là một phần mềm chỉnh sửa dành cho Windows được phát hành bởi Ulead Systems (một phân nhánh của Corel). Hỗ trợ tất cả phiên bản Windows, nó khá phổ biến trong giới chỉnh sửa video bởi sự thân thiện khi sử dụng và tùy chọn hướng dẫn chỉnh sửa.


4. Movie Edit Pro

Movie Edit Pro là phần mềm thị trường thiết kế bởi công ty MAGIX AG của Đức dành cho PC. Bạn có thể tạo một phim của riêng mình một cách chuyên nghiệp dưới các dạng HQ hay HD. Phần mềm này cũng là sản phẩm bán chạy nhất tại Châu Âu. Theo như nhà phát triển, nó áp dụng quy tắc không phá hủy và định hướng theo đối tượng cho chương trình chỉnh sửa trong lần đầu tiên.

Download

5. Sony Vegas Studio

Sony Vegas là hệ thống chỉnh sửa chuyên nghiệp bởi Sony Creative Software. Phần mềm này ban đầu được phát triển như một chương trình điều chỉnh âm thanh nhưng cuối cùng lại trở thành phần mềm xử lý video và audio từ phiên bản 2.0. Vegas có tính năng chỉnh sửa video và audio thời gian thực trên số lượng track không giới hạn, sắp xếp video độc lập với độ phân giải, các công cụ hợp video và hiệu ứng phức tập, hỗ trợ âm thanh 24-bit/192kHz, hỗ trợ VST và DirectX cùng hệ thống phối âm Dolby Digital surround. Phần mềm được thiết kế cho Microsoft Windows XP, Vista và Windows 7.



Sưu tầm

Post a Comment

Powered by Blogger.